-->
Lễ tuyên khấn lần đầu 2013
05/08/2013
Lời tạ ơn – một kì tĩnh tâm.
27/08/2013
Show all

15/08 Lễ Bổn mạng “Gia đình” – “Huynh đệ” và ” Hiệp nhất”

Như thường lệ, mừng lễ  bổn mạng 15/08 – Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời đã là 1 truyền thống đáng quý của gia đình Dòng Đức Mẹ Lên Trời  ! Anh chị em Dòng Đức Mẹ Lên Trời gồm có 5 hội dòng cho nam và nữ, chúng tôi thay phiên nhau tổ chức sự kiện này để quy tụ tất cả mọi thành viên qua việc tham dự Thánh lễ, gặp gỡ trò chuyện bên bàn tiệc cùng với giáo xứ, họ hàng, gia đình và bạn bè của các nhà dòng…Ngoài mục đích cùng nhau mừng lễ, chúng tôi cũng muốn giới thiệu sơ qua với tất cả khách mời về sự hiện diện của gia đình Dòng Đức Mẹ Lên Trời ở Việt Nam.

Năm nay, chị em Dòng Tiểu Muội Đức Mẹ Lên Trời (PSA) là người đại diện để  tổ chức sự kiện lớn lao và trọng đại này tại giáo xứ Đông Hòa – Dĩ An. Nơi đây, các chị em đã được giáo xứ đón tiếp 1 cách chân thành trong thời gian đầu sáng lập cộng đoàn tại Việt Nam. Hiện tại, các chị em Tiểu Muội được mọi người biết đến nhờ công việc giáo dục, vì họ có 1 trường mầm non và nhà thuốc…

Thánh lễ được tổ chức rất tâm tình vào lúc 9h30 sáng. Đến tham gia và chia sẻ niềm vui cùng với các hội dòng nhân ngày bổn mạng có sự hiện diện phần đông các tu sĩ nam nữ gia đình Dòng Đức Mẹ Lên Trời, các em sinh viên đến từ các lưu xá do các Hội dòng phụ trách, các em tìm hiểu và thỉnh sinh…Chúng tôi cũng không quên nhắc đến sự hiện diện quý báu của ân nhân, thân nhân, bạn bè và giáo xứ Đông Hòa.

Để hòa chung niềm vui trọng đại Đức Mẹ Hồn Xác Lên Trời, tất cả mọi người được mời gọi chia sẻ bữa tiệc thân mật cùng với gia đình Dòng Đức Mẹ Lên Trời. Cuộc vui tiếp tục dâng tràn với các tiết mục văn nghệ xen kẽ trong bữa ăn. Thoáng đâu đó, chúng tôi cảm nhận được niềm vui của tình huynh đệ, của tình cảm “gia đình” và sự hiệp nhất.

Chúng tôi xin chân thành cảm ơn các chị em Tiểu Muội đã bỏ công sức, thời gian và tình yêu để tổ chức thành công tốt đẹp cho sự kiện này!

Hoa cỏ dại – oa

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ