-->
Lễ khấn lại của sr Nhường: “2 tiếng xin vâng”
02/07/2014
Liên tập viện, nơi khám phá, học hỏi và trưởng thành!
30/07/2014
Show all

SỰ BỔ NHIỆM MỚI CỦA TỈNH DÒNG PHÁP

Quý chị em thân mến,

Nhân dịp Giáo Hội mừng lễ Thánh Tâm Chúa Giêsu, tôi rất vui mừng thông báo với các chị em sự bổ nhiệm mới Bề trên tỉnh dòng Pháp Sơ Eugénie KONE. Sơ Eugénie bắt đầu nhiệm kỳ đầu tiên của mình cho tỉnh dòng Pháp. Đây quả là 1 điều bất ngờ đối với chính bản thân sơ và các chị em  Tận Hiến thuộc tỉnIMG_1335h dòng Pháp. Tôi xin chân thành cảm ơn sự can đảm và niềm tin của sơ Eugénie.

Tôi chân thành cảm ơn một cách đặc biệt Sơ Marie-Aline VAUQUOIS- người đã chấp nhận hy sinh  dấn thân phục vụ tỉnh dòng Pháp với nhiệm kỳ 3 năm một cách nhiệt tình và trách nhiệm  từ sau Hội nghị  của Hội dòng.

Sơ Marie-Aline đã cộng tác rất tốt với Sơ Judith BALIKWISH KAVUO, Sơ Laurence LEVISSE và Sơ Christophe COTRAUD. Tôi cảm ơn sự hy sinh của mỗi người dành cho tỉnh dòng Pháp trong suốt 3 năm qua.

CC_2007__Bacau_013 IMG_20140528_154522Vậy là, Sơ Eugénie sẽ được sự hỗ trợ bởi một ban cố vấn mới, gồm có:

+ Sơ Claire RABITZ – Cố vấn

+ Sơ Laurence LEVISSE – Cố vấn

Tôi xin hết lòng cảm ơn sự sẵn sàng của các chị em. Nhiệm kỳ của các sơ sẽ bắt đầu vào ngày 1/09/2014, và kéo dài trong 3 năm.

Sứ mệnh của họ là đồng hành các sơ và tỉnh dòng Pháp chuẩn bị cho Hội nghị của Hội dòng sẽ diễn ra vào năm 2017, tùy theo thực tế của mỗi cộng đoàn ở Anh, Pháp, Thổ Nhĩ Kỳ và Việt Nam.

Tôi mong các chị em giúp đỡ và hỗ trợ một cách đắc lực cho ban cố vấn mới bằng lời cầu nguyện, tình huynh đệ và sự cộng tác nhiệt tình của mình.

Và các chị em, tôi cầu chúc mọi người có một sự mệnh tốt và tôi sẽ cầu nguyện cho các chị em trong nhiệm kỳ mới. Cầu xin Chúa Thánh Thần chúc lành và đồng hành với chị em trên mỗi bước đi, để cùng nhau tìm kiếm thánh ý Chúa.

Paris, ngày 27/06/2014

Sơ Felicia GHIORGHIES – Bề trên tổng quyền dòng Tận Hiến Đức Mẹ Lên Trời

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ