-->
Tổng Tu Nghị lần thứ 16 ở Florence (Italia)
09/07/2017
Anh Quốc – Hành hương Liên Tôn
13/07/2017
Show all

Ý NGHĨA LOGO CỦA TỔNG TU NGHỊ 2017

 

  • Thánh giá là biểu tượng của Đức Kitô Phục sinh và niềm hy vọng. Đồng thời thánh giá thể hiện hành động cứu độ của Đấng Cứu Thế là Đấng mang đến hy vọng cho mỗi người Kitô hữu.  Thánh giá đang trong tư thế chuyển động và ôm lấy thế giới.
  • Hình ảnh 4 con người: mỗi người một màu sắc, hình thành một cộng đoàn môn đệ trung thành và dấn thân. 4 con người ấy đại diện cho mỗi Nữ tu Tận Hiến Đức Mẹ Lên Trời, mỗi anh, chị em tu sĩ của Gia đình Đức Mẹ Lên Trời và mỗi người giáo dân cùng cộng tác làm việc để xây dựng Nước Trời. 4 con người ấy tràn đầy sức sống, tình huynh đệ và sự hiệp thông.
  • 4 màu sắc (xanh lá cây, xanh dương, đỏvàng) : là hình ảnh đại diện cho các Châu lục khác nhau : Châu Phi, Châu Mỹ La Tinh, Châu Á và Châu Âu, nơi các Nữ Tu Tận Hiến Đức Mẹ Lên Trời hiện diện và sống đặc sủng truyền giáo của mình. 4 màu sắc ấy cũng thể hiện vẻ đẹp, sự giàu có và những thách thức của tinh thần quốc tế và đa văn hóa của Hội Dòng.
  • Màu Xanh lá cây chiếm lấy chủ yếu trên logo, đó là biểu tượng của sự sống, sự sáng tạo và niềm hy vọng.
  • Quả địa cầu là hình ảnh của Thế giới, nơi mà các chị em được sai đi để loan báo Tin Mừng của niềm hy vọng.
  • Câu « Oblates de l’Assomption, porte l’espérence de Jésus-Christ à tes frères » là chủ đề của Tổng Tu Nghị lần thứ 16 : «Nữ Tu Tận Hiến Đức Mẹ Lên Trời, hãy mang niềm hy vọng của Đức Kitô đến với anh em mình »

Thư loan báo Tổng Tu Nghị 2017

Sr Felicia Ghiorghies – Bề Trên Tổng Quyền

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ