-->
Đóa Mân Côi
10/10/2018
Suy niệm Chúa Nhật Truyền Giáo
22/10/2018
Show all

Cộng đoàn Augustinô – Dĩ An Khánh thành nhà!

Tất cả là hồng ân!

Đúng vậy, với tất cả sự thao thức của Hội Dòng là cho chị em có được nơi ở ổn định trong khi chị em đã hiện diện nơi mảnh đất này hơn 2 năm. Bắt đầu với sự nương nhờ chung trong một ngôi nhà của gia đình người giáo dân tốt lành, rồi đến ngôi nhà chị em thuê để tạm trú trong thời gian chờ ngôi nhà được xây dựng. Và rồi giờ đây nhờ hồng ân bao la của Thiên Chúa qua Hội Dòng, với bao nhiêu nỗ lực, cố gắng của chị em, cũng như nhờ có sự cộng tác, đồng hành, nâng đỡ của bàn tay các vị ân nhân và sự góp công, góp của, sự đùm bọc yêu thương của mọi người, hôm nay cộng đoàn Augustinô – Dòng Tận Hiến Đức Mẹ Lên Trời đã chính thức có một ngôi nhà mới, một cơ sở khang trang, là một phương tiện tốt để các chị em phát triển Hội Dòng, phục vụ tha nhân cách yêu thương tận tụy hơn với đời sống dâng hiến. Tất cả đã được hoàn thành như lòng mong đợi của rất nhiều người.

Rồi ngày ấy cũng đến sau những ngày mưa kéo dài trước đó, với tất cả tâm tình tạ ơn, Thánh Lễ được diễn ra lúc44242568455_57cb88aff7_o 9h00 ngày 06 tháng 10 năm 2018 tại nhà thờ giáo xứ Dĩ An, Bình Dương và nghi thức làm phép, khánh thành ngôi nhà sau thánh lễ tại cộng đoàn trong một ngày nắng đẹp. Chia sẻ niềm vui lớn với chị em có Cha sở Vinhsơn giáo xứ Dĩ An, chủ tế Thánh Lễ tạ ơn, cùng quý cha đồng tế. Cha Phanxicô-Xaviê, Bề trên học viện Dòng Augustinô Đức Mẹ Lên Trời, cử hành nghi thức làm phép nhà, và tất cả các khách mời của chị em. Đi với nghi thức làm phép nhà là nghi thức làm phép ảnh tượng. Qua nghi thức làm phép này, từ nay ngôi nhà cộng đoàn được Thiên Chúa hiện diện chúc phúc cho chị em cũng như cho tất cả những ai đến với chị em. Những chùm bong bóng bay thật đẹp được thả bay cao do bàn tay Cha sở Vinhsơn, Sơ Thanh Khánh – đại diện Bề trên Giám tỉnh tại Việt Nam, Sơ Giang – Bề trên cộng đoàn, và hai người giáo dân góp công hình thành ngôi nhà này. Sau đó mọi người đã chung vui với chị em trong bữa cơm thân thiện trong niềm vui thân ái của tình người và niềm hạnh phúc trào dâng bởi tình Chúa thật bao la.

Lời nguyện thánh hóa ngôi nhà mới của cộng đoàn cũng là lời mời gọi chị em trong cộng đoàn noi theo lời dạy và gương lành của Chúa Kitô: hãy làm cho nhà này thành nơi chan chứa tình bác ái, để từ đây hương thơm tốt lành của Chúa Kitô được lan toả khắp nơi.

Phaolô trồng, Apôlô tưới, nhưng Thiên Chúa mới làm cho lớn lên.”(1Cr 3,6). Xin mọi người tiếp tục cầu nguyện và nâng đỡ chị em chúng con trong sứ vụ của những Nữ Tu Truyền Giáo.

Sr Maria Soa, OA

Các Cha hiệp dâng Thánh lễ tạ ơn tại giáo xứ Dĩ An

Các Cha hiệp dâng Thánh lễ tạ ơn tại giáo xứ Dĩ An

Nhà nguyện cộng đoàn

Nhà nguyện cộng đoàn

Cha Phanxicô Xaviê làm phép

Cha Phanxicô Xaviê làm phép

Tiệc mừng tại khuôn viên cộng đoàn

Tiệc mừng tại khuôn viên cộng đoàn

Trả lời

Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai. Các trường bắt buộc được đánh dấu *

Liên hệ